Những địa điểm ngắm hoa làm say đắm du khách trên cả nước

Sắc vàng hoa dã quỳ Đà Lạt, hoa cải trắng Mộc Châu, hoa tam giác mạch Hà Giang.... vào mỗi độ cuối thu làm mê mẩn, đắm say những người thưởng lãm

Ngắm hoa cải trắng Mộc Châu - Sơn La
 
Màu cải trắng tinh khôi e ấp sau những làn sương dày cuối thu nơi núi rừng tây Bắc.  Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thung lũng trải dài bạt ngàn hoa cải tự những tấm thảm trắng của đất trời đón đông sang.

Mùa hoa tam giác mạch Hà Giang
 
Một màu hồng nhạt dịu dàng  của "Loài hoa huyền thoại" cứ trải dài mãi, từ triền đồi này nối tới những ngọn đồi kia, hay ven những còn đường dẫn tới nơi địa đầu tổ quốc. không khỏi làm du khách xao xuyến bởi vẻ đẹp yên bình, thướt tha mà hùng vĩ.

Hoa dã quỳ Đà Lạt
 
Cuối tháng 10 hàng năm, khi những cơn mưa cuối cùng trút xuống thành phố hoa Đà Lạt. Lúc này cả thành phố như được nhuốm một màu vàng rực của hoa dã quỳ. Những vạt hoa trải dài hai bên đường, phủ rộng khắp các núi đồi, triền dốc như những bức tranh làm sach đắm những du khách tới đây chiêm ngưỡng thưởng lãm.

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét