Những hòn đảo đẹp mê lòng của Việt Nam

Còn nhiều hòn đảo tuyệt đẹp, tựa chốn thiên đường mà không ít người chưa được khám phá. Chúng ta hãy cùng du hí qua một vài "viên ngọc" giữa biển Đông để cảm nhận sự quyến rũ, đẹp đến mê lòng của biển đảo Việt Nam nhé!

Cô Tô

Là quần đảo gồm nhiều đảo nhỏ, với những hàng dương xanh in bóng mát lành lên bãi biển hoang sơ, cát trắng trải dài và nước biển trong xanh màu ngọc bích.
cô tô
Mỗi sáng sớm được ngắm bình mình lên, hay tản mạn phút hoàng hôn buông xuống giữa khung cảnh thơ mộng là điều tuyệt vời khó tả. 
Nơi đây, dịch vụ du lịch chưa phát triển, nên nhu cầu cao cấp rất khó tìm thấy. Thay vào đó, một bữa tiệc hải sản của ngư dân trên đảo vừa đánh bắt lên dưới biển cùng bạn bè người thân, hòa mình vào cuộc sống người dân nơi biển đảo, là cái thú vui tuyệt vời với mỗi kẻ phương xa.

Nam Du

Cũng là một quần đảo với 21 đảo lớn nhỏ, nhưng năm về phía nam tận cùng đất nước. Những năm gần đây, có rất nhiều du khách lui tới. Bởi vẻ đẹp hoang sơ, và những bãi biển được ví như chốn bồng lai.
Nhiều du khách tới đây, để thưởng ngoạn những bãi đá lẫn trong sương mờ huyền ảo. Khám phá thế giới dưới nước với trò lặn biển, hay thưởng thức những bữa tiệc hải sản tươi ngon ngay xóm làng chài bên bãi biển.

Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc, cái tên nói lên tất cả về vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây. Và đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn không chỉ trong nước mà cả trên thế giới. Dịch vụ du lịch rất phát triển, những khu resort cao cấp, nhà hàng khách sạn với đủ mọi loại hình dịch vụ vui chơi, giải trí và du lịch nghỉ dưỡng.
Thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc những bãi biển đẹp và thơ mộng đến mê lòng. Thả bộ dưới những hàng dừa yên ả phú hoàng hôn, hay thả mình vào biển cả trong xanh màu ngọc bích. Trải nghiệm nhiều hình thức du lịch khác nhau.
Chán tắm biển, bạn có thể tắm suối, khám phá rừng nguyên sinh trong vườn quốc gia. Các di tích lịch sử đặc biệt như nhà tù Phú Quốc. Thăm vườn tiêu, làng muối nước mắm, hay làng nuôi cấy ngọc trai là những đặc sản của Phú Quốc...

Côn Đảo

Là một địa danh đặc biệt, cả về thiên nhiên và văn hóa lịch sử. Được xếp vào một trong những hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới.
Cảnh núi non hùng vĩ giữa biển trời mênh mang. Một hệ động thực vật phong phú của vườn quốc gia Côn Đảo, cả trên núi lẫn dưới biển sẽ là điều bất ngờ cho những ai thích khám phá.
Đến đây, du khách không quên (và cũng không được quên) ghé thăm những di tích lịch sử ghi đậm những dấu tích hào hùng của đất nước. Để tưởng nhớ những con người đã ngã xuống vì đất nước quê hương. Nhà tù Côn Đảo - Địa ngục trần gian ghi dấu sự man rợ, tàn khốc của kẻ thù, nghĩa trang liệt sĩ Hàng Dương - Nơi yên nghỉ của các anh hùng liệt sĩ. Hay nghiêng mình viếng mộ chị Võ Thị Sáu anh hùng kiên trung.

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét