Những điều khác biệt giữa người thành công và người thất bại

Người thành công tự nhận trách nhiệm về mình còn người thất bại đổ lỗi cho người khác về sai lầm của mình


Phải chăng trong xã hội chúng ta bây giờ đang ngả sang hình bên phải
Phải chăng trong xã hội chúng ta bây giờ đang ngả sang hình bên phải

Biết nắm bắt thời cơ, thành công sẽ tới
Biết nắm bắt thời cơ, thành công sẽ tới

Chuyện của mình không xong mà đi lo chuyện người khác là đây
 Chuyện của mình không xong mà đi lo chuyện người khác là đây

Dám đối đầu, nhận trách nhiệm mới mong thành công
 Dám đối đầu, nhận trách nhiệm mới mong thành công.

Đừng chê mái nhà hàng xóm đầy tuyết, trong khi nhà mình không sạch
 "Học, học nữa, học mãi"

 "Đừng chê mái nhà hàng xóm đầy tuyết, trong khi nhà mình không sạch"

Sống bao dung, vị tha xua tan đi sự hận thù, nhỏ mọn.
Sống bao dung, vị tha xua tan đi sự hận thù, nhỏ mọn.
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét