Bánh Canh Xuân An Đà Lạt

Đến Đà Lạt việc thưởng thức các món ăn ngon, nóng hổi là đều mà du khách nào cũng quan tâm để chuyến đi thú vị và khó quên.
Ở Đà Lạt có rất nhiều quán bánh canh nhưng nổi tiếng. Nhưng phải kể đến sự nổi tiếng đến mức trở thành mặc định "chưa ăn bánh canh tại quán thì coi như chưa tới Đà Lạt"  đó chính là quán Xuân An trên đường Nhà Chung. Đây là nơi không chỉ du khách đến Đà Lạt thường xuyên dừng chân ghé quán để thưởng thức mà còn thu hút cả người dân địa phương đến để thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo này.


Trong cái không khí se lạnh của Đà Lạt, một chút hơi ấm từ tô bánh canh chả cá bốc khói nghi ngút “vừa thổi vừa ăn” sẽ xuất hiện trong đầu con người ngay lập tức. Thành phần của một tô bánh canh tại đây rất hoàn hảo. Từ nước dùng, sợi bánh canh, cho đến những miếng chả hay giò, mỗi thứ hòa quyện vào nhau tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng lại của người dùng. Nguyên liệu được làm rất đậm đà, mang đậm phong cách Đà Lạt. Chút vị cay cay của ớt, chua chua của chanh làm cho thực khách cảm nhận được sự tinh túy, hương vị đặc trưng của tô bánh canh xua tan bớt cái lạnh chiều mưa phố núi.
 Không những hấp dẫn về hình thức bên ngoài, "nội dung" của món ăn cũng cực ổn với những sợi bánh canh được làm thủ công dai và mềm. Chả cá vừa giòn và mịn.Nước dùng rất đậm đà dùng vừa miệng.


Với không gian thoáng đãng, rộng rãi quán có thể chứa được khoảng 30- 40 khách. Bánh canh chỉ được bán từ chiều và thường đông khách vào những giờ tầm 6 đến 7 giờ tối. Ngoài ra buổi sáng, quán có bán bún bò,bún riêu, mì quảng.
Bên cạnh sự hấp dẫn tạo nên một tô bánh canh ngon thì quán Xuân An còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình làm vừa lòng thực khách mà giá cả tương đối khoảng từ 30.000 đồng, thực khách có thể chọn cho mình những món ăn phù hợp dùng cho bữa trưa và tối. .
Nếu bạn chưa thử, hãy đến Đà Lạt thành phố mộng mơ một lần và ghé qua quán ăn nổi tiếng này nhé. Hãy tự mình trải nghiệm và thưởng thức …
Địa Chỉ: 15A Nhà Chung, P3, Đà Lạt

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét