Bánh xèo Long Hải Vũng Tàu

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng thành phố dầu khí tiềm năng mà còn hút hồn du khách bởi một nền văn hóa, ẩm thực vô cùng hấp dẫn.
Bánh xèo không chỉ là món ăn quen thuộc và phổ biến của người dân Việt Nam từ mọi vùng miền mà còn là danh sách một trong nhiều món ăn được du khách ưa chuộng khi ghé đến du lịch ở miền đất hứa Vũng Tàu.

Nguyên liệu chính để làm bánh xèo vẫn là tôm, thịt heo, hành tây, giá, mộc nhĩ, đậu xanh, trứng gà và bột gạo nhưng bánh xèo tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền lại mang một hương vị đặc trưng riêng rất đặc biệt. Nằm trong vùng biển nên có lợi thế dồi dào về nguồn hải sản tươi ngon thu mua trực tiếp của dân chài mới đánh bắt từ biển mang về còn tươi roi rói, thứ hai kỹ thuật đổ bánh điêu luyện của người làm nên bánh vừa chín tới lại giòn tan mà màu vàng tươi nhìn rất hấp dẫn, mùi vị thì thơm khỏi phải chê, mà thấy là mê, ăn là ghiền.

Bánh ngon không chỉ nhờ nguyên liệu, kĩ thuật đổ bánh mà phụ thuộc vào nước chấm rất nhiều bởi phần còn lại sẽ quyết định sự thành bại của sản phẩm nên nước chấm phải được pha chế công phu, vừa có vị chua chua ngọt ngọt của dưa cải, vị đậm đà của nước mắm ngon loại đặc biệt…Tất cả hòa quyện vào nhau từ rau sống, bánh xèo cho đến nước chấm khiến người ăn có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.
Một điều thú vị khí đến với quán bánh xèo Long Hải du khách nào có nhu cầu muốn tư vấn về dịch vụ khách sạn, đi đâu chơi, địa điểm tham quan nào nổi tiếng thì chủ quán sẵn sàng tư vấn.
Nếu có dịp đến thành phố biển Vũng Tàu hãy ghé đến quán bánh xèo Long Hải để được thưởng thức món ăn làm say lòng người này nhé.


Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét