Chùm ảnh lột trần bản chất cuộc sống

Những bức ảnh ý nghĩa, lột tả một cách chân thận về cuộc sống, bản chất thực trong xã hội hiện đại.

Luôn đặt lợi ích cá nhân mình lên trên hết, bỏ qua lợi ích của tập thể. Rồi sẽ chịu số phận thất bại như bức hình nhiều ý nghĩa này.
Cha mẹ là khủng bố, thì con cái sẽ là những quả bom nổ chậm. Hãy sống tốt, là những người cha, người mẹ tốt, gương mẫu nếu muốn con mình là một người tốt.
Có chăng một tình bạn chân thành trong cuộc sống hiện đại này! Đừng cố gắng đâm sau lưng người khác, đừng cố sống hai mặt, hãy sống thật, có như thế mới có được những người bạn chân thành sặn sàng giang tay nâng ta lên khi vấp ngã và biết chắc đó là điều không toan tính, vụ lợi.
Người nghèo chỉ mơ tới tiền, người nghèo thì thèm có được tình thương. Cuộc đời rất công bằng, không cho ai tất cả, được cái này thì mất cái kia. Hãy cố trân trọng những gì xung quanh mình đang có.
Sống vô tâm, thờ ơ, lãnh đạm với đồng loại của mình. Không những không giang tay ra cứu giúp, mà còn tìm cách trục lợi, sống trên niềm đau của người khác. Rồi cũng đến lúc chính bản thân mình chịu sự thất bại. Hãy sống tốt, giang tay cứu giúp người khác, sống phải biết cho đi, rồi có lúc mình sẽ nhận lại!
Muốn vươn tới tri thức, thì chỉ có con đường là leo lên những bậc thang làm bằng những cuốn sách. Nếu không sẽ trở thành kẻ "tàn phế" về tri thức.

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: